ประกาศฉบับที่ 1/2562
วันที่ 31 มกราคม 2562
________________________________________
เรื่อง ขอแจ้งให้ดำเนินการเรียกร้องสิทธิ์ FBL ที่เกิดขึ้นก่อน 31 ธันวาคม 2561
เรียน ร้านค้า
เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นและคล่องตัวมากขึ้นจากบริการของFBL เราจะเปิดตัวโมดูล “FBL Claims Module (การยื่นคำร้องขอเคลมสินค้า) ” ในเดือนมีนาคม 2562 คุณสามารถเข้าถึงโมดูล “การยื่นคำร้องขอเคลมสินค้า” นี้ได้จากระบบ BMS (ซึ่งปัจจุบันเป็นระบบที่คุณสามารถดูและจัดการสินค้าคงคลังที่เก็บไว้กับ FBL) และคุณจะสามารถเรียกร้องสิทธิ์ที่เกิดขึ้นได้ตั้งแต่วันที่1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป
คุณลักษณะเด่นที่สำคัญของโมดูลนี้คือ:
•ใช้สร้างรายงานของสินค้าคงคลังที่สูญหายหรือเสียหายในคลังสินค้า FBL
•ใช้ยื่นคำร้องโดยอัตโนมัติสำหรับสินค้าคงคลังที่สูญหายหรือเสียหายตามรายงานโดยไม่ต้องผ่าน PSC หรือกรอกแบบฟอร์มเรียกร้องด้วยตนเอง
•ใช้ปรับปรุงและพัฒนากระบวนการการแก้ปัญหาของการเรียกร้องของ FBL ที่มีข้อพิพาท
คุณต้องทำอะไรบ้าง?
โปรดไปที่ยอดคงเหลือสินค้าคงคลัง BMS ของคุณและแจ้งให้เราทราบหากคุณมีสิทธิ์เรียกร้องใด ๆ สำหรับสินค้าคงคลังที่สูญหายหรือเสียหายสำหรับรอบระยะเวลาใดๆ ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 การยื่นคำร้องทั้งหมดจะต้องดำเนินการภายในวันที่ 8 มีนาคม 2562 โดยจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่แนบมานี้และส่งไปยังที่อยู่อีเมลต่อไปนี้ ตามแต่ประเทศที่คุณขายสินค้ากับเรา:
ประเทศไทย :: th_fblclaims@lazada.co.th
แบบฟอร์ม : คลิก
โปรดทราบว่า หากเราไม่ได้รับคำร้องของคุณสำหรับสินค้าคงคลังที่สูญหายหรือเสียหายภายในวันที่ 8 มีนาคม 2562 เราจะถือว่าคุณได้สละสิทธิ์ที่จะเรียกร้องความสูญหายหรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นก่อน 31 ธันวาคม 2561 ที่เราไม่ได้รับแจ้งจากคุณ เราจะไม่สามารถรับหรือดำเนินการต่อคำร้องที่เกี่ยวกับความสูญหายหรือความเสียหายของสินค้าคงคลังที่เกิดขึ้นก่อน วันที่ 1 มกราคม 2562 หลังจากที่เราได้เริ่มใช้โมดูลใหม่นี้
ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เราจะเปิดสัมมนาผ่านเว็บหรือเปิดการฝึกอบรมผู้ขายเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับโมดูลการยื่นคำร้องขอเคลมและเราจะส่งข้อกำหนดและเงื่อนไขล่าสุดของการใช้บริการ FBL ให้คุณ (ซึ่งรวมถึงโมดูลการยื่นคำร้องขอเคลม) ซึ่งจะแทนที่ข้อกำหนด FBL ปัจจุบันในข้อตกลงผู้ขายของคุณ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ทีมงาน FBL